Download Office 365 full rack

 Microsoft 365 là một trong những phần mềm được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Với hơn 1,5 tỷ người dùng và đang phát triển nhanh. Ít nhất các bạn đã sử dụng các ứng dụng văn phòng Word, Excel, PowePoint, và email Outlook…

Vậy Microsoft 365 là gì? Những tính năng gì và sử dụng như thế nào hiệu quả các bạn cùng tìm hiểu nhé.

Microsoft 365 là gì?

Các bạn luôn biết đến, trình soạn thảo văn bản, phần mềm tính toán excel, và đặc biệt là email. Đây là bộ công cụ gắn liền với công việc.

Tuy nhiên từ khi ra mắt Microsoft Office 365 còn làm được nhiều hơn thế nữa.

Microsoft 365 là một phiên bản nâng cao của Office truyền thống. Và được phát triển trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây.

Nhờ đó giúp bạn có thể làm việc mọi lúc mọi nơi, vào làm việc trực tuyến với nhau.

 

Microsoft 365

Ngoài ra, với Microsoft 365 bạn có thể cài đặt và làm việc trên mọi thiết bị. Dữ liệu trên máy tính, máy tính bảng (tablet), điện thoại (smartphone) được đồng bộ theo thời gian thực. Office 365 được xem là công cụ đắc lực cho các công ty, tổ chức.

Ví dụ, một bảng tính Excel có thể chia sẻ với nhiều người cùng làm việc, mọi thay đổi sẽ được cập nhật trên tất cả các thiết bị ngay tức thì.

Hiện nay có nhiều gói Microsoft 365 khác nhau và tùy thuộc nhu cầu đối tượng sử dụng mà giá tiền sẽ khác nhau, có gói cá nhân, gia đình, học sinh, doanh nghiệp….

Download về tại đây:Tải về (OneDrive)

Link GoogleDrie:Tải về

Tinhoclythien.com là trang web sưu tầm các phần mềm đã được crack để các bạn được sử dụng miễn phí. Chúc các bạn thành công!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Close Menu