iSpring Suite 10

 iSpring Suite 10 là bộ công cụ tiên tiến cho phép người sử dụng phát triển nội dung e-Learning đầy ấn tượng mà không cần có kỹ năng lập trình. iSpring Suite Max được cấu hình một cách hoàn hảo, tích hợp hoàn toàn với PowerPoint và được tối ưu hóa dành cho các thiết bị di động.

Điểm mới trên iSpring Suite 10

·         Bộ icon mới gồm hàng trăm biểu tượng thuộc nhiều chủ đề khác nhau để bạn thoải mái sử dụng cho bài giảng của mình.

·         Thoải mái hợp tác với nhóm thông qua công cụ “sáng tác” của iSpring. Đồng nghiệp có thể tải file gốc rồi chỉnh sửa tùy ý bằng đồ họa, font… sau đó upload lại lên iSpring Space.

·         Hỗ trợ thêm giao diện tiếng Pháp và Đức.

·         Dễ dàng chia sẻ file quan trọng với đồng nghiệp. Bạn có thể upload tài liệu eLearning từ PC lên iSpring Space rồi chia sẻ link qua Email, mạng xã hội… Lưu ý là dung lượng file phải nhỏ hơn 2GB.

·         Cung cấp hàng trăm hình ảnh địa điểm mới để tạo bài giảng đa dạng, sinh động.

·         Tạo câu đố online ngay trên trình duyệt. Quy trình vô cùng đơn giản:

·         Chọn 1 trong 3 loại câu hỏi.

·         Nhập các phương án trả lời và đáp án.

·         Thêm ảnh hoặc video minh họa tùy ý.

·         Công cụ tạo bài giảng ngắn hạn làm việc trên đám mây và không yêu cầu cài đặt. Bạn chỉ cần mở trình duyệt và tạo bài giảng online tức thời.

·         Không gian online để làm việc nhóm: Giới thiệu iSpring Space - môi trường làm việc nhóm tuyệt vời, nơi lưu trữ template và khóa học hoàn thiện để chia sẻ, tương tác nhanh chóng.

·         API mở: Sử dụng JavaScript API mở để tạo giao diện tùy chỉnh cho trình phát hoặc nhận dữ liệu tương tác hoàn hảo.

·         Cùng rất nhiều template tạo sẵn.

                                                        Tải về tại đây:Tải về

                                           Gmail: vanlytinhoconline@gmail.com

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Close Menu